Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2233

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 270.000₫Khuyến mãi: -15%
Thông tin
  • Chai sìn sú dạng nước có dung tích 5ml khuyến mãi , sử dụng cung cấp được 30 – 40 lần
  • Có tác dụng từ 3 – 4 tiếng cho nhiều lần quan hệ
  • Không sử dụng Đức quá 2 lần một ngày (24 tiếng)

Mô tả chi tiết

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả

  • Bước 1: Lắc đều chai xịt
  • Bước 2: Xịt 2 hướng dẫn , 3 giọt lên đầu khấc dương vật (lột lớp da quy đầu trước khi xịt)
  • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ đẹp để dung dịch ngấm đều đầu dương vật
  • Bước 4: Chờ khoảng 5 – 10 phút là thuốc có tác dụng
  • Đậy kín nắp sau khi dùng shopee . Bảo quản tránh ánh nắng mặt trời Đài Loan và nguồn nhiệt cao.

Sìn sú dạng nước là gì?

Sìn sú từ xưa đến nay đăng ký vẫn hỗ trợ được biết đến rộng rãi Trung Quốc bởi tác dụng nâng cao bản lĩnh nam giới trong phòng the qua app . Sìn sú lừa đảo với chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp tăng cương cứng tổng hợp , kéo dài thời gian quan hệ voucher và ham muốn yêu Pháp mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào hàng nhái . Có nhiều loại sìn sú khác nhau chính hãng và phổ biến nhất là sìn sú dạng bột hỗ trợ và sìn sú dạng nước thanh toán . Sìn sú dạng nước có nguồn gốc nhận xét , thành phần tương tự sìn sú dạng bột tuy nhiên tổng hợp được điều chế thêm chất lỏng giá rẻ để bảo quản tốt hơn đấu giá , thuận tiện hơn khi sử dụng thống kê và cho tác dụng nhanh hơn bình luận . Sìn sú dạng nước do đó thương có giá bán cao hơn so giá bán lẻ với sìn sú dạng bột tuy nhiên xưởng được đa số anh em tin tưởng sử dụng tự động bởi giá rẻ những ưu điểm vượt trội chiết khấu . hướng dẫn Ngoài ra sìn sú dạng nước còn giảm độ nóng khi sìn sú tác dụng facebook với đầu dương vật Đức mà không thay đổi tác dụng online . Rất thích hợp an toàn với hướng dẫn những anh em sử dụng lần đầu.

Thành phần Đức của sìn sú dạng nước

Thành phần giảm giá để bào chế ra sìn sú 100% thiên nhiên giao hàng với nhập khẩu các thảo dược nổi tiếng mới nhất , mỗi thành phần có một vai trò khác nhau Pháp và tác động vào tại nhà các đẹp quá trình khác nhau bảng giá . Do sử dụng được điều chế từ thành phần tự nhiên tốt nhất , Sìn sú không gây ra tác dụng phụ như nhập khẩu các thuốc kéo dài thời gian quan hệ khác báo giá . Các thành phần chính Đài Loan của sìn sú:

 Phân phối Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá rẻ

Sâm Ngọc Linh là loại dược liệu vô cùng quý hiếm địa chỉ được phát hiện ở vùng núi Tây Nguyên ở đâu tốt . Thành phần nhân sâm trong Sìn Sú giúp cho nam giới lừa đảo được “tăng sức mạnh” gần nhất , đạt bỏ sỉ được sựu bền bĩ phụ kiện , năng lượng dồi dào mỗi lần sử dụng online . Trung Quốc Ngoài ra nhân sâm có giúp Sìn Sú tác động nhanh hơn thanh toán , mạnh hơn do sự thích ứng tốt shopee của thành phần này tốt nhất với hệ tuần hoàn Úc . Sâm là loại dược liệu nội địa được sử dụng trong phần lớn sản phẩm hỗ trợ phòng the có nguồn gốc tự nhiên.

 Phân phối Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá rẻ

Bột đinh hương giúp gây tê cho dương vật giảm giá . Đây là thành phần kìm hãm xuất tinh sớm xuất xứ , điều hòa tiki và cân bằng cảm giác khi quan hệ bỏ sỉ . Bột đinh hương còn có tác dụng giảm đau siêu thị , chống nhiễm trùng Úc . Thành phần nào tạo thế cân bằng âm dương qua app với nhân sâm dịch vụ , giúp tăng tối đa thời gian quan hệ.

 Phân phối Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá rẻ

Trong Sìn Sú ở đâu , trầm hương có tác dụng giúp thư giãn đầu óc xuất khẩu , an thần voucher . Lo lắng chính hãng , căng thẳng là một trong đắt nhất những nguyên nhân chính làm cho nam giới nhanh ra mới nhất hoặc không thể cương cứng địa chỉ , trầm hương giúp xoa dịu dễ dàng và tạo trạng thái cân bằng tốt hơn cửa hàng . quà tặng Bên cạnh đó đánh giá , thành phần có nên chọn của trầm hương trong Sìn Sú giúp hạn chế tối đa tác dụng phụ đau đầu ( tốt nhất rất hay gặp khi dùng thuốc tây).

 Phân phối Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá rẻ

Đây là thành phần quyết định tạo nên tác dụng thần kỳ nổi tiếng của Sìn Sú phụ kiện và tạo sự khác biệt bảng giá với qua app các sản phẩm khác ở đâu . Nọc cóc rừng sau khi cung cấp được điều chế kho hàng sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh cho nam giới một cách rõ rệt danh sách . Yếu tố chính giúp cho nam giới thể hiện bản lĩnh đăng ký của mình giá bán , đạt cương cứng tối đa shop và duy trì thời gian quan hệ hơn 30 phút sử dụng . Nọc cóc rừng tác động to phụ kiện các mạch máu giúp tăng vận tốc lưu chuyển ở dương vật lên gấp 10 lần so đẹp với bình thường hướng dẫn , giúp tăng kích thích vệ sinh và cảm giác nơi đây shopee . Đây là lý do vì sao khi sử dụng Sìn Sú to , nam giới cảm thấy việc quan hệ có nhiều cảm xúc cao cấp và rõ rệt hơn.

 Phân phối Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá rẻ

So sánh sìn sú dạng nước tận nơi và sìn sú dạng bột

So chợ với sìn sú dạng bột tận nơi , sìn sú dạng nước có nhiều ưu điểm hơn danh sách như sau:

  • Dễ sử dụng hơn: hàng nhái Nếu như đối dịch vụ với sìn sú dạng bột công đoạn sử dụng cầu kỳ mini , đòi hỏi bạn phải mất từ 10 đến 15 phút hàng giả để thực hiện (hòa tan bột mới nhất với nước thanh toán , bôi bột lên đầu khấc xưởng , rửa lại) xuất khẩu thì sìn sú dạng nước không cần bạn phải chuẩn bị tốn nhiều thời gian đến thế ở đâu . Bạn chỉ cần dùng dung dịch thấm vào đầu khấc tiki và rửa sạch sau 10 phút là xong.
  • Thuận tiện hơn: vì không cần công đoạn hòa tan nên đối nhận hàng với sìn sú dạng nước mới nhất , bạn showroom có thể đem theo đến bất kỳ đi tại nhà và sử dụng bền rất thuận tiện
  • Tác dụng nhanh hơn: chiết xuất dạng nước giúp sìn sú có tác dụng nhanh hơn do tinh chất giá sỉ sẽ hòa cùng dung môi thế giới để thẩm thấu qua lớp da nơi nào của dương vật.
  • Tác dụng lâu hơn: thẩm thấu nhiều hơn tiki và đều hơn nên sìn sú dạng nước mang đến tác dụng lâu hơn so sử dụng với sìn sú dạng bột sử dụng , giảm giá có thể kéo dài thời gian tác dụng gấp đôi có nên mua , từ 2 – 3 tiếng.
  • Ít cảm giác nóng buốt hơn: một số người khi sử dụng sìn sú dạng bột lần đầu nơi bán sẽ gặp cảm giác nóng buốt khi sìn sú tác động vào dương vật Úc . Cảm giác này nơi nào sẽ nhẹ hơn khi sử dụng sìn sú dạng nước.
  • Tiết kiệm hơn: sìn sú dạng nước sử dụng đặt hàng được nhiều lần hơn so đấu giá với sìn sú dạng bột cho ở đâu uy tín dù có giá tiền cao hơn mini nhưng tính ra amazon vẫn rẻ hơn.

Tác hại / chống chỉ định sìn sú dạng nước

  • Không dùng sìn sú dạng nước cho trẻ em chưa đủ 18 tuổi
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho địa chỉ những người có bệnh tim
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho mua sắm những người bị bệnh dị ứng ngoài da đánh giá , dương vật bị vết thương chưa khít

Cách dùng sìn sú dạng nước

  1. Lắc đều chai dung dịch thông minh để lừa đảo các thành phần hòa tan
  2. Dùng đầu tuýp nhỏ 1 giọt lên đầu dương vật rồi lấy ngón tay thoa đều (thực hiện 2 lần)
  3. Chờ đợi trong vòng 5 phút cho sìn sú phát huy tác dụng
  4. Sung mãn chính hãng với cuộc yêu Đức , kéo dài thời gian quan hệ lên 40 phút

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
 Bảng giá Sìn sú True Man 5ml chính hãng  cao cấp

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
 Phân phối Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá rẻ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo